Tin tức

Rối loạn tiền đình là bệnh lý gặp ở mọi lứa tuổi, phổ biến hơn ở người trưởng thành. Nếu không điều trị rối loạn tiền đình sớm, bệnh có thể gây ra biến chứng khó lường, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và cuộc...
Sốt xuất huyết và sốt do Covid 19 khi khởi phát thường có những triệu chứng tương đối giống nhau và dễ gây nhầm lẫn. Do đó, ba mẹ cần theo dõi sát sao và phát hiện kịp thời để tránh xảy ra những tình huống nguy kịch.
Thận đóng một vai trò quan trọng trong việc loại bỏ chất độc và lượng nước dư thừa ra khỏi máu. Do đó, điều quan trọng là phải giữ gìn sức khỏe thận để duy trì một tinh thần và thể chất khỏe mạnh. Sau đây là 9 loại thực...
Khoảng 200 ca nhiễm và hơn 100 ca nghi nhiễm đậu mùa khỉ đã được phát hiện ngoài khu vực truyền thống của bệnh này, theo Reuters dẫn thông báo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO).
Biểu hiện của bệnh đậu mùa khỉ gồm đau đầu, sốt, nổi hạch (sưng hạch bạch huyết), đau cơ, đau lưng, suy nhược.
Bệnh tiểu đường là một trong những bệnh không lây nhiễm đang gia tăng tại Việt Nam. Theo Liên đoàn Đái tháo đường Thế giới (IDF) năm 2017, Việt Nam có tới 3,53 triệu người đang chung sống với bệnh đái tháo đường. Trong đó, hầu...
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) hôm qua (23/5) cho biết không cần thiết phải tiêm chủng hàng loạt đối với dịch đậu mùa khỉ đang bùng phát tại các khu vực châu Âu và Bắc Mỹ.
Trẻ bị viêm kết mạc hậu Covid-19 thường có biểu hiện đỏ mắt ở các phần màu trắng của mắt, không gây khó chịu hoặc mắt có thể bị đau, cảm giác ngứa hoặc cộm, chảy nhiều nước mắt và rỉ mắt kèm nhức mắt.
Vitamin B12 đóng một số vai trò trong cơ thể của bạn, vì thế nếu thiếu hụt chất này có thể dẫn đến "tổn thương thần kinh vĩnh viễn".
Trang<< 10 11 12 13 14 15 16 17 >>
Thương hiệu
0908 097 896